Hai nữ sinh tử vong khi rơi lầu chung cư: Không phải án mạng

23/03/2021 18:23 GMT+7

Liên quan vụ hai nữ sinh rơi từ tầng cao của chung cư T.H (P.Tân Thới Nhất, Q.12, TPHCM) tử vong , chiều 23.3, một lãnh đạo UBND Q.12 cho biết đây không phải là vụ án mạng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể 2 nữ sinh tử vong khi rơi từ tầng cao của chung cư T.H. cho gia đình để lo hậu sự.

Xôn xao vụ hai cô gái trẻ nghi rơi lầu chung cư tử vong ở quận 12

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 21.3, em L.N.T.K (16 tuổi, ngụ Q.12) và em N.T.T.H (16 tuổi, ngụ Q.4) đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh đến QL1. Khi đến trước chung cư T.H, một trong hai nữ sinh lấy ván trượt ở phía trước chung cư. Sau đó, cả 2 đi bộ hướng vào bãi xe chung cư, qua hồ bơi rồi đi cầu thang bộ lên tầng 3 tòa nhà A1, đón thang máy lên tầng 20, cũng là tầng thượng của chung cư.
Đến khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, bảo vệ chung cư nghe tiếng động mạnh ở khu vực lối ra vào bãi xe và đến kiểm tra thì phát hiện cả hai tử vong nên gọi điện báo công an.

Khu vực phát hiện hai nữ sinh tử vong

ẢNH: TRẦN KHA

Tiếp nhận tin báo, Công an Q.12 phối hợp Viện KSND Q.12 và các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường. Kiểm tra tại tầng thượng tòa nhà A1 của chung cư T.H, lực lượng chức năng phát hiện 2 ba lô và 1 ván trượt.

Diễn biến mới vụ 2 nữ sinh rơi lầu chung cư Topaz Home ở quận 12

Người thân của hai nạn nhân khi hay tin cũng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an giải quyết vụ việc.
Cả hai nữ sinh tử vong đang học tại một trường THPT ở Q.3 (TP.HCM). Cách đây một tuần, 2 nữ sinh bỏ nhà đi đâu không rõ; gia đình tìm được một số tin nhắn giữa 2 nữ sinh với nội dung có ý định tự tử
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.