Hai nữ sinh trường chuyên chết trong tư thế treo cổ

11/12/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Sáng 11.12, chủ một nhà trọ trên đường Trần Lê, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) hoảng hốt phát hiện 2 nữ sinh ở chung phòng trọ đã chết trong tư thế treo cổ .

Ngôi nhà 2 nữ sinh ở trọ
Ngôi nhà 2 nữ sinh ở trọ

Được biết, 2 nữ sinh trên đều học tại Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt, cho biết 2 nữ sinh trên là Nguyễn Khánh Linh, học lớp 12 chuyên Hóa 1 (ngụ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) và Trần Phan Mai Phương, học lớp 11 chuyên \Văn (ngụ huyện Di Linh, Lâm Đồng). Cũng theo cô Dung, hai học sinh trên có học lực khá, ngoan hiền, ngày hôm qua (10.12) vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì khác thường.

Cô Dung cho biết thêm, từ khi Phương vào học tại trường, phụ huynh đã cho biết giới tính Phương là nữ, nhưng em ăn mặc, để tóc như nam và em thích được gọi là “con trai”. Nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã có sự quan tâm đặc biệt đến Phương, ở trường Phương vẫn học tập sinh, hoạt bình thường với các bạn.

Cơ quan Pháp y Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do gia đình hai em cam kết không khiếu nại và đề nghị không mổ tử thi, nên lúc 9 giờ cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh đã được đưa về nhà lo hậu sự.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Treo cổ tự tử vì... chán đời
>> Nghi phạm 'giết vợ vì... 5.000 đồng' treo cổ tự tử ở bệnh viện?
>> Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử
>> Nhảy cầu chợ lầu Đà Lạt tự tử  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.