Hai nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn

04/11/2016 08:24 GMT+7

Ngày 3.11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ mất tích của hai nữ sinh lớp 7 theo đơn trình báo của hai gia đình.

Hai nữ sinh lớp 7 bị mất tích bí ẩn là Phan Phan Tâm Như và Lê Mỹ Ngọc (cùng ngụ P.Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)
Theo đơn của chị Phan Thị Thu Tâm (mẹ Như), vào ngày 18.10, sau khi thấy Như đi học không trở về nên đến trường tìm kiếm.
Qua dò hỏi từ những bạn học cùng lớp thì biết được thông tin Như và Ngọc được Nguyễn Thanh Ngân (15 tuổi, ngụ cùng xóm với chị Tâm) dẫn đi chơi nên tổ chức đi tìm kiếm suốt nhiều ngày qua nhưng vẫn chưa tìm thấy. Trong khi đó, chị Đinh Ngọc Mai (mẹ Ngọc) cho biết trong những ngày qua, cả gia đình đã tìm mọi cách để liên lạc với con gái nhưng không được.
Đến chiều 2.11, anh Phú nhận được tin nhắn từ số máy có mã vùng Camphuchia là +855... với nội dung “Đem tiền lên cửa khẩu Đức Huệ (Long An) chuộc con về”. Anh Phú cho hay: "Ngay sau đó, cũng chính số điện thoại này gọi tới nói cho tôi biết ông ta chỉ làm nghề xe ôm ở khu vực cửa khẩu Đức Huệ.
Trước đó mấy ngày có chở một phụ nữ dẫn theo hai bé gái qua Campuchia đánh bạc. Cũng theo người này, sau đó do thua hết tiền nên người phụ nữ đã gán hai bé gái cho sòng bạc để trừ nợ. Hiện cả hai đang bị chủ nợ giam giữ ở khu vực gần biên giới, nếu trong vài ngày gia đình không tới chuộc thì chủ nợ đem bán cho người khác. Người đàn ông này cũng giải thích sở dĩ biết được số điện thoại của tôi do đọc thấy thông tin trên mạng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.