Hai nữ sinh bị sát hại: Nghi phạm giết người yêu rồi truy sát 4 người trong phòng

16/09/2019 18:14 GMT+7

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, bước đầu xác định hung thủ giết hại 2 nữ sinh vì mâu thuẫn tình cảm rồi tự đâm vào người và nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, đơn vị này đang tiếp tục làm rõ vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô trên địa bàn quận.
Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ, khoảng 6 giờ 45 sáng 16.9, Công an phường Nghĩa Đô nhận được tin báo về vụ án mạng, đã nhanh chóng báo cáo Ban Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy, phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự và các phòng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra.
Cơ quan công an xác nhận, nạn nhân là các nữ sinh Sùng T.M.L. (19 tuổi, trú tại Điện Biên) và Ngô T.X. (19 tuổi, quê ở Hải Dương), còn nam thanh niên nhảy từ tầng cao xuống là Giàng A Dông (23 tuổi, quê ở Điện Biên).
Dông có quan hệ tình cảm với chị Sùng T.M.L. Sáng sớm 16.9, Dông đến phòng trọ của chị Sùng T.M.L tìm gặp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Sùng T.M.L tử vong tại chỗ.
Sau đó, Dông đi ra thì thấy chị Ngô T.X, bạn sống chung phòng trọ với chị Sùng T.M.L, liền cầm dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Dông cầm dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết, nên đuổi theo truy sát 3 người còn lại trong phòng, may mắn 3 người này kịp bỏ chạy thoát thân.
Dông sau đó nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng đã tử vong.
Hai nạn nhân Sùng T.M.L và Ngô T.X đều đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.