Hai nhóm công nhân hỗn chiến, 2 người trọng thương

07/12/2015 15:42 GMT+7

Một cuộc hỗn chiến nảy lửa bằng hung khí xảy ra giữa hai nhóm công nhân khiến 2 người thương tích nặng.

Một cuộc hỗn chiến nảy lửa bằng hung khí xảy ra giữa hai nhóm công nhân khiến 2 người thương tích nặng.

Chiều nay 7.12, Công an Q.3 (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Nhân Điệp (39 tuổi, ngụ Bạc Liêu), Nguyễn Văn Sỹ (37 tuổi, ngụ Kiên Giang) và Võ Minh Khánh (19 tuổi, ngụ Kiên Giang) về hành vi cố ý gây thương tích.
Công trình nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến hai người thương tích - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo thông tin ban đầu, Điệp, Sỹ và Khánh được một đơn vị công trình xây dựng ở số 200 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3 thuê đến làm công nhân xây dựng và ở lại tại công trình.
Cùng làm công nhân và ở lại công trình trên có anh Huỳnh Thanh Hùng (31 tuổi, ngụ Bình Dương) và Nguyễn Thành Luân (26 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) và một số người khác.
Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Điệp, Sỹ và Khánh xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau với Hùng và Luân. Cuộc hỗn chiến nảy lửa xảy ra lúc 15 giờ ngày 2.12, khiến Hùng và Luân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Sau khi gây án, các nghi can trên bỏ trốn nhưng lần lượt bị Công an Q.3 bắt giữ.
Ghi nhận của PV Thanh Niên chiều 7.12, công trình nơi xảy ra vụ việc là tòa nhà thuộc dự án liên cơ quan cấp Bộ tại TP.HCM, được khởi công từ tháng 10.2014, với quy mô hơn 10 tầng lầu, đang trong giai đoạn xây thô. Công trình luôn có hàng chục công nhân ngày đêm làm việc và lưu trú tại đây nên xảy ra tình trạng phức tạp về tình hình an ninh trật tự là khó tránh khỏi.
Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc quản lý đối với người tạm trú tại công trình 200 Lý Chính Thắng, đại diện Công an P.9, Q.3, cho biết những công nhân lưu trú tại công trình trên đều có đăng ký tạm trú tại địa phương và công an nhiều lần vào công trình kiểm tra nhưng chưa phát hiện trường hợp vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.