Hai nghi can đánh người tại quán mì cay ở Cần Thơ bị tạm giữ hình sự

Đình Tuyển
Đình Tuyển
04/06/2020 17:34 GMT+7

Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đang tạm giữ hình sự 2 nghi can để điều tra làm rõ vụ vô cớ đánh đập người khác có tính côn đồ tại một quán mì cay.

Chiều 4.6, Công an Q.Ninh Kiều Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Hùng (32 tuổi, ngụ Lạng Sơn, có tiền án 12 năm về tội giết người) và Doãn Tấn Dũng (24 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ đánh người gây thương tích có tính chất côn đồ xảy ra tại một quán mì cay trên địa bàn.

Con của chủ một quán mì cay ở Cần Thơ vô cớ bị 2 thanh niên đánh đa chấn thương

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0 giờ 25 phút ngày 4.6, anh Trần Đăng Khoa (26 tuổi, ngụ Q.Ninh Kiều), con của chủ quán mì cay Omega (phường An Phú, Q.Ninh Kiều) chạy xe về quán thì gặp 2 thanh niên đang đi bộ về nhà trọ. Cho rằng anh Khoa có hành vi “xấc láo”, hai bên xảy ra cãi cọ

Hùng và Dũng lao vào hành hung anh Khoa mặc cho nạn nhân ôm đầu chịu trận

Ảnh: Chụp từ clip

Khi anh Khoa đi vào quán, Hùng và Dũng bất ngờ đẩy cổng rào xông vào quán mì cay dùng tay, chân và dép đánh đập anh Khoa túi bụi mặc cho nạn nhân ôm đầu chịu trận.
Đánh xong, cả hai bỏ đi được vài bước lại quay trở lại, nắm tóc anh Khoa đánh tiếp trước sự chứng kiến của bảo vệ quán. Sau đó, anh Khoa đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ với chẩn đoán đa chấn thương vùng đầu, mặt, bụng.

Anh Khoa bị Hùng và Dũng đánh túi bụi

Ảnh: Chụp lại từ clip

Tiếp nhận tin báo từ người dân, Cơ quan điều tra Công an Q.Ninh Kiều phối hợp cùng Công an phường An Phú tiến hành tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hùng và Dũng, sau đó tiến hành theo trình tự tố tụng để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Cũng theo Công an Q.Ninh Kiều, ngoài tạm giữ hình sự về hành vi cố ý gây thương tích, Cơ quan công an cũng đang xác minh làm rõ thông tin hai nghi can này có liên quan đến các băng nhóm cho vay nặng lãi hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.