Hai nam sinh mất tích bí ẩn

16/10/2012 10:36 GMT+7

(TNO) Em Vũ Minh Thiện (ngụ ấp 9) và Huỳnh Thành Nam (ngụ ấp 3, đều là học sinh lớp 7/1 Trường THCS Chu Văn An, xã Nhân Nghĩa, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đã mất tích một cách bí ẩn hơn 20 ngày qua.

Anh Vũ Đình Thành (bố cháu Thiện) cho biết: “Sáng ngày 25.9, cháu Thiện (13 tuổi) vẫn đi học bằng xe đạp như thường lệ. Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện báo là không thấy cháu đến lớp”.

Anh Vũ Đình Thành đang đi tìm con
Anh Vũ Đình Thành đang đi tìm con - Ảnh: Đức Khánh 

Ngoài em Thiện, cô giáo cũng gọi điện báo cho gia đình em Nam.

Chị Huỳnh Thị Phượng (mẹ cháu Nam) thổ lộ: “Năm ngoái, cháu Nam đang học lớp 6, cũng đã bỏ nhà đi một thời gian. Sau đó gia đình tổ chức đi tìm thì gặp em đang đi theo một người phụ nữ đi bán vé số ở TX.Long Khánh. Nay gia đình cũng đã ra lại chỗ cũ tìm, nhưng không gặp cháu kể cả người bán vé số”.

Cháu Vũ Minh Thiện mất tích bí ẩn hơn 20 ngày qua
Cháu Vũ Minh Thiện mất tích bí ẩn hơn 20 ngày qua
- Ảnh: do gia đình cung cấp

Cũng theo gia đình hai cháu, trước khi mất tích, các cháu không có biểu hiện tâm lý gì khác thường. Trong nhà không xảy ra mâu thuẫn nên gia đình không nghĩ là hai cháu bỏ nhà đi “bụi”.

Sáng nay (16.10), cô giáo chủ nhiệm lớp 7/1 Nguyễn Thị Mỹ Chi cho biết: ''Hai em học sinh này là những học trò ngoan, học lực khá, đặc biệt là em Vũ Minh Thiện học rất tốt, giỏi tất cả các môn học, em đi học rất đúng giờ. Từ đầu năm học đến giờ, em chưa bỏ học buổi nào''.

Ông Trương Thanh Hải - Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An - cho biết: ''Sau khi nhà trường thông báo sự việc cho gia đình, đồng thời tôi cũng có đơn trình bày gửi cho Phòng GD-DT huyện cũng như có đơn cấp báo cho Công an xã Nhân Nghĩa và Công an huyện Cẩm Mỹ. Nhà trường chỉ mong sao các em quay về tiếp tục con đường học vấn''.

Đức Khánh

>> Tìm bạn, bị nước cuốn mất tích
>> Một người bị lũ cuốn mất tích
>> Hai thiếu niên mất tích bí ẩn
>> Sạt lở núi ở Yên Bái: 17 người chết, 1 mất tích
>> Tắm biển, 2 học sinh chết đuối và mất tích
>> Tìm thấy bé sơ sinh “mất tích” trong thang máy bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.