'Hãi hùng bì heo bẩn': Đề xuất xử phạt 3 cơ sở sản xuất bì heo bẩn

23/04/2017 07:30 GMT+7

Phòng Y tế Q.6 (TP.HCM) vừa đề xuất các mức xử phạt đối với 3 cơ sở sản xuất bì heo bẩn.

Phòng Y tế Q.6 (TP.HCM) vừa có báo cáo, đề xuất UBND Q.6 xử phạt 3 cơ sở sản xuất bì heo ở P.11 (Q.6) mà Thanh Niên (số ra ngày 9.1.2017) đã phản ánh qua bài viết Hãi hùng bì heo bẩn.

tin liên quan

Hãi hùng bì heo bẩn
Bì heo là món khoái khẩu của không ít người dân Sài Gòn. Thế nhưng, trong khi nhiều cơ sở chế biến bì heo đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thì cũng có không ít cơ sở chế biến theo kiểu ai thấy đều hãi hùng.
Theo đó, phòng y tế đề xuất UBND Q.6 phạt 13,75 triệu đồng đối với cơ sở của bà Nguyễn Thị Nhan (địa chỉ 365/36/56 Hậu Giang, P.11, Q.6) với hàng loạt vi phạm: không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (ATTP); không bảo đảm ATTP trong quá trình sản xuất, kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm; sản xuất, bán ra thị trường thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm không phù hợp quy chuẩn đối với lô hàng vi phạm. Buộc tiêu hủy sản phẩm bì heo tươi không đảm bảo ATTP. Đề xuất phạt 13,75 triệu đồng đối với cơ sở của bà Nguyễn Thị Kiều Oanh (số 365/36/48 Hậu Giang) vì không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP; không bảo đảm ATTP trong quá trình sản xuất, kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm...; không thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.
Phòng y tế cũng đề xuất phạt 750.000 đồng cơ sở của bà Tô Thị Diệu Thắm (số 365/26/7 Hậu Giang) do vi phạm sản xuất, bán ra thị trường thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm không phù hợp quy chuẩn đối với lô hàng vi phạm. Buộc tiêu hủy sản phẩm bì heo vi phạm ATTP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.