Hai học sinh bị nước cuốn trôi sau cơn mưa lớn ở Biên Hòa, Đồng Nai

Lê Lâm
Lê Lâm
09/05/2019 10:00 GMT+7

Hai học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bị nước cuốn trôi trong đêm 8.5. Đến sáng 9.5, lực lượng chức năng tìm thấy được thi thể 1 em.

Đến 7 giờ ngày 9.5, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể em Đỗ Xuân Kiên nằm mắc bên suối. Hiện lực lượng đang tích cực tìm em còn lại là Nguyễn Hoàng Minh Quân.
Cả hai em trên đều là học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).
Trước đó, vào tối ngày 8.5 tại TP.Biên Hòa đổ một cơn mưa lớn. Nước từ các sông suối dâng cao, nước chảy mạnh, lượng nước trên thượng nguồn đổ về rất nhiều, dồn sông Đồng Nai,
Lúc này, hai em học sinh trên đang chạy xe máy qua đoạn đường ven suối bà Lúa (đoạn qua KP1, P.Long Bình Tân) thì không may bị nước cuốn trôi cả người lẫn xe.
Ngoài ra, một nam thanh niên khác cũng bị nước cuốn cả người lẫn xe, nhưng khi trôi được khoảng 100 m, nam thanh niên này may mắn bám được một nhành cây, leo lên bờ thoát nạn.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai cùng người đã tổ chức tìm kiếm hai học sinh bị nước cuốn trôi, đến sáng 9.5 thì tìm thấy thi thể em Kiên, còn Quân vẫn đang mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.