Hai học sinh bị nước cuốn mất tích

10/05/2015 16:57 GMT+7

* Đuối nước thương tâm, bé trai 4 tuổi tử vong (TNO) Sáng nay 10.5, tại xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, Nghệ An, hai học sinh đi tắm sông thì bị nước cuốn mất tích. Đến 15 giờ cùng ngày, cả hai học sinh vẫn chưa được tìm thấy.

* Đuối nước thương tâm, bé trai 4 tuổi tử vong
(TNO) Sáng nay 10.5, tại xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, Nghệ An, hai học sinh đi tắm sông thì bị nước cuốn mất tích. Đến 15 giờ cùng ngày, cả hai học sinh vẫn chưa được tìm thấy.

Khúc sông Lam nơi hai học sinh đang bị mất tích.Khúc sông Lam nơi hai học sinh đang bị mất tích
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ, hai em Nguyễn Thị Cẩm Tú (ngụ xóm 4, xã Thanh Tường) và Lê Nguyễn Hà My (ngụ xóm 4, xã Thanh Đồng, cùng là học sinh lớp 6 Trường THCS Đồng Tường, huyện Thanh Chương) đi với 5 học sinh khác đến trường để tập văn nghệ. Tranh thủ khi giáo viên chưa đến, cả 7 em rủ nhau ra sông Lam đoạn chảy qua xã Thanh Đồng để tắm. Tú và My bơi ra xa và bị nước cuốn chìm.
Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lao xuống sông để cứu hai em nhưng không thành. Hiện chính quyền địa phương đang huy động lực lượng để tìm kiếm, đến 15 giờ chiều nay vẫn chưa có kết quả.
Người thân của 2 học sinh đang ngóng chờ trên bờ. Người thân của 2 học sinh đang ngóng chờ trên bờ.
* Cũng trong sáng nay 10.5, khoảng 10 giờ, tại xóm 3 xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai 4 tuổi tử vong.
Nạn nhân là cháu Hồ Hữu Tạo (4 tuổi) con anh Hồ Hữu Khang (32 tuổi) và chị Trịnh Thị Lập (30 tuổi, ngụ xã Quỳnh Hồng). Vào thời điểm trên, cháu Tạo được ông nội dẫn đi chơi bên nhà hàng xóm thì bị rơi xuống ao. Khi hàng xóm phát hiện sự việc và vớt cháu Tạo lên thì cháu đã tử vong.
Được biết, hoàn cảnh của vợ chồng anh Khang rất khó khăn. Khi con trai gặp nạn, chị Lập đang lao động ở Đài Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.