Hải Dương: Khởi tố người phụ nữ hành hung con ruột trọng thương

Lê Tân
Lê Tân
05/04/2021 23:41 GMT+7

Vũ Thị Thủy (25 tuổi, ở H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) đã bị khởi tố vì tội cố ý gây thương tích sau khi hành hung con gái ruột .

Ngày 5.4, VKSND H.Cẩm Giàng (Hải Dương) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thủy (25 tuổi, ở thôn 2, xã Định Sơn, H.Cẩm Giàng) về tội cố ý gây thương tích.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, tối 6.3, người dân phát hiện cháu V.N.P.C (6 tuổi, ở xã Định Sơn, H.Cẩm Giàng) kêu khóc trong phòng trọ bị khóa kín của nhà ông Trần Ngọc Nhiên (ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường, H.Cẩm Giàng) nên báo công an để giải cứu cháu bé.
Sau giải cứu cháu V.N.P.C, lực lượng công an đã đưa cháu bé đến Trung tâm Y tế H.Cẩm Giàng kiểm tra sức khỏe. Theo cơ quan công an, cháu C. bị suy nhược cơ thể, hoảng loạn, mặt và mắt có nhiều vết thương, thâm tím. Cháu C. được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe.
Theo kết luận của Bệnh viện đa khoa Hải Dương, cháu C. bị gãy xương chính mũi, chấn thương phần mềm, bong tróc da vùng 2 mắt, má trái, cằm trái, cẳng tay, tỷ lệ tổn thương cơ thể là 7%.
Qua xác minh, Công an H.Cẩm Giàng xác định, cháu V.N.P.C bị mẹ là Vũ Thị Thủy đánh nhiều lần vì đi vệ sinh nhưng không gọi mẹ. Theo cơ quan công an, Thủy đã nhiều lần đấm vào mắt và dùng gậy tre đánh cháu C.
Bức xúc với hành vi này, bà Nguyễn Thị Thu (bà ngoại cháu C.), là người đại diện pháp luật của cháu C., đã có đơn yêu cầu khởi tố vụ án.
Được biết, Thủy chưa đăng ký kết hôn nhưng đã sinh được 2 con. Hiện Thủy đang có thai 6 tháng tuổi.
Ngoài việc đánh con, Thủy thường có hành vi bạo hành cháu C. như: nhốt vào trong phòng tắm, không cho lên giường ngủ mà để cháu nằm chiếu dưới nền nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.