Hai chú cháu tử vong thương tâm dưới giếng sâu

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/12/2019 10:59 GMT+7

Thấy cháu sẩy chân lọt xuống giết sâu, người chú lao xuống cứu cháu, không may cả 2 cùng tử vong

Sáng 7.12, ông Trương Phước Thành, Chủ tịch UBND phường Long Phước (thị xã Phước Long, Bình Phước) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước dưới giếng sâu, khiến 2 chú cháu trong một gia đình tử vong thương tâm.

Thảm cảnh chú cứu cháu lọt xuống giếng sâu nhưng cả hai chết thương tâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 ngày 6.12, anh Lê Công Chải (25 tuổi, ngụ khu phố 7, phường Long Phước, thị xã Phước Long) cùng một số người đang ở trong nhà, thì bất ngờ cháu Lê Nguyễn Bảo Minh (6 tuổi) bị té ngã xuống giếng sâu, được gia đình đậy sơ xài bằng bìa cạc tông.

Lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước rất nỗ lực để cứu 2 chú cháu

Ảnh: C.T.V

Quá hốt hoảng, sau khi cùng mọi người truy hô, anh Chải nhảy xuống giết để cố gắng cứu cháu trai của mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Bình Phước) điều động 2 xe chuyên dụng cùng 12 chiến sĩ đến hiện trường tham gia cứu hộ.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, cháu Minh được các lực lượng cứu vớt và đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Phước Long cấp cứu, tuy nhiên cháu Minh được xác định tử vong. Khi được đưa lên trên thì anh Chải cũng được xác định tử vong.

Rất đông người dân đến theo dõi lực lượng cứu hộ đến cứu hộ 2 chú cháu

Ảnh: C.T.V

Theo ông Trương Phước Thành, Chủ tịch UBND phường Long Phước, giếng nước nơi 2 chú cháu anh Chải bị ngã xuống sâu khoảng 25 m, miệng giếng khá nhỏ, cộng với mực nước sâu khoảng 2,5 m. Dù các lực lượng cứu hộ và chính quyền địa phương rất nỗ lực nhưng vẫn không thể cứu sống 2 chú cháu.

Dù lực lượng cứu hộ rất cố gắng, nỗ lực nhưng khi vớt lên, 2 chú cháu đều tử vong

Ảnh: C.T.V

Sáng 7.12, Phòng LĐ-TB-XH thị xã Phước Long, UBND phường Long Phước vẫn đang có mặt tại gia đình để chia buồn và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho 2 chú cháu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.