Hai chị em tử vong dưới đập nước

Khánh Hoan
Khánh Hoan
02/02/2019 09:43 GMT+7

Hai bé gái là hai chị em ruột 7 và 4 tuổi ở Nghệ An được phát hiện đã tử vong dưới đập nước vào ngày cuối năm.

Sáng 2.2, ông Võ Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hợp (huyện Tân Kỳ, Nghệ An), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 chị em tử vong. Nạn nhân là bé Trần Thị Thanh (7 tuổi) và Trần Thị Nhàn (4 tuổi), con của anh Trần Văn Hoàn và chị Nguyễn Thị Thơm (ngụ xóm 4, xã Nghĩa Hợp).
Vụ đuối nước xảy ra vào chiều 1.2. Khoảng 17 giờ cùng ngày, tại đập thủy lợi Khe Bò (ở xóm 4), người thân 2 cháu Thanh và Nhàn phát hiện dấu hiệu bất thường khi thấy 2 cháu ra khu vực đập nước nhưng không về nên tổ chức tìm kiếm. Khoảng 30 phút sau, hai cháu được phát hiện đã tử vong dưới đập nước.
Ông Lợi cũng cho biết, khả năng hai cháu bé dẫn nhau ra khu vực này chơi và bị trượt chân rơi xuống vùng nước sâu, dẫn đến chết đuối. Khu vực này khá gần khu dân cư, nhưng rất tiếc, thời điểm hai cháu gặp nạn, không có ai phát hiện được.
Anh Hoàn và chị Thơm có 3 đứa con. Hoàn cảnh kinh tế gia đình khá chật vật, vừa thoát nghèo nhưng hoàn cảnh vẫn còn rất khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Nghĩa Hợp đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.