Hai cháu bé tử vong trong phòng trọ bị cháy ở TP.HCM

Trần Tiến
Trần Tiến
27/07/2019 08:26 GMT+7

Ngày 26.7, Công an Q.12 (TP.HCM) phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy tại P.Thạnh Xuân khiến 2 cháu bé tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, hỏa hoạn xảy ra tại một căn phòng của khu nhà trọ ở KP.1 (P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM). Người dân phát hiện liền nhanh chóng tìm cách dập lửa, mở cửa đưa 2 cháu bé ra ngoài. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng 2 cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Hai nạn nhân là cháu B.H.P.P (nam, 8 tuổi, quê Ninh Thuận) và cháu P.G.H (nam, 5 tuổi, quê Nam Định). Được biết, phụ huynh cháu H. gửi cháu cho mẹ của cháu P. trông giúp một buổi. Thời điểm này, mẹ cháu P. cũng tạm khóa cửa ra ngoài có công việc thì xảy ra sự việc thương tâm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hiện trường chữa cháy nhà xưởng ở Hóc Môn

TRẦN TIẾN

Cháy rụi một nhà xưởng tại H.Hóc Môn

14 giờ cùng ngày, người dân trên đường Đông Thạnh 2 - 3 (ấp 1, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn) phát hiện lửa chảy lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét từ một kho xưởng chứa nhiều vật liệu mút, xốp. Những người dân sống xung quanh hô hoán nhau thu dọn đồ đạc, tháo chạy đồng thời báo lực lượng chữa cháy.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động hơn 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 16 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà xưởng.
Người dân cho biết xưởng này mới xây dựng; thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có nhiều thợ hàn đang thi công khung sắt phần mái nhà, đã hoảng hốt tháo chạy khi có lửa bùng phát. Vụ hỏa hoạn còn làm khu vực này cúp điện trên diện rộng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.