Hai cha con bị sét đánh tử vong khi đang ngủ trên giường

04/10/2017 14:44 GMT+7

Rạng sáng nay (4.10), hai cha con ngụ tại xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương, Nghệ An) bị sét đánh tử vong khi đang nằm ngủ trong nhà.

Ngày 4.10, Ông Nguyễn Khánh Thành, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân xác nhận sự việc trên và cho biết các nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Dinh (27 tuổi) và con gái là cháu Nguyễn Thị Yến (4 tuổi), ngụ xóm Xuân Dũng 2, xã Thanh Xuân.
Theo ông Dũng, đêm 3.10, anh Dinh cùng 2 con gái nhỏ là cháu Yến và cháu Nguyễn Thị Tâm (6 tuổi) nằm ngủ chung giường. Rạng sáng 4.10, do trời mưa và có sấm sét nên cháu Tâm tỉnh dậy, chạy sang giường bên nằm chung giường với mẹ và đứa em 2 tháng tuổi. 
Hội chữ Thập đỏ Nghệ An thăm hỏi, hỗ trợ vợ con anh Nguyễn Hữu Dinh Ảnh Khánh Thành
Đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, một tia sét bất ngờ đánh trúng ngôi nhà cấp 4 của gia đình anh Dinh, ngay vị trí giường của anh Dinh và cháu Yến khiến cả hai cha con tử vong. Tại hiện trường, đường dây điện bị sét đánh cháy, vỏ bọc bên ngoài bị bong tróc.
Ngay sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An và chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Thanh Xuân đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn. Ông Thành cũng cho biết, gia đình anh Dinh thuộc hộ nghèo trong xã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.