Hai cán bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Vĩnh Long bị đình chỉ công tác

Nam Long
Nam Long
21/04/2020 07:37 GMT+7

Hai cán bộ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Vĩnh Long bị đình chỉ công tác để điều tra làm rõ thông tin bị tố có nhiều tiêu cực trong quản lý, điều hành tại khu cách ly thuộc Trường Quân sự tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 20.4, ông Lữ Quang Ngời, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Long, cho biết đã đình chỉ công tác 2 cán bộ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Vĩnh Long, gồm: thượng tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó chủ nhiệm Hậu cần và trung tá Đặng Văn Ngoan, Trưởng ban Quân y, để điều tra làm rõ thông tin bị tố có nhiều tiêu cực trong quản lý, điều hành tại khu cách ly thuộc Trường Quân sự tỉnh Vĩnh Long (xã Loan Mỹ, H.Tam Bình).
Hai cán bộ này được cho là có liên quan đến tình trạng “nhậu nhẹt” của một số người trong khu cách ly và tự tiện thông báo vận động tiếp nhận tiền, vật chất của người đang cách ly tập trung.
Ông Ngời cho biết Bộ CHQS tỉnh Vĩnh Long có báo cáo và khẳng định đây là cách làm tự tiện của ông Minh và ông Ngoan; không có sự chỉ đạo nào từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 cũng như của Bộ CHQS tỉnh. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.