Hai ca F2 liên quan bar New Phương Đông không cách ly tại nhà, bị phạt tiền

Nguyễn Long
Nguyễn Long
08/05/2021 17:52 GMT+7

Khi lực lượng kiểm tra, cha con ông Tr., là F2 liên quan đến quản lý quán bar New Phương Đông dương tính Covid-19 không có ở nhà cách ly y tế theo quy định.

Ngày 8.5, ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND H.Châu Đức (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng đối với ông V.N.Tr (35 tuổi, ngụ thôn Suối Nghệ, xã Suối Nghệ), người liên quan đến ca dương tính ở bar New Phương Đông, về hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế.

Bà Rịa-Vũng Tàu lập 3 chốt trên 3 quốc lộ, chặn Covid-19 ngay cửa ngõ

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày (8.5), Công an H.Châu Đức phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Suối Nghệ đi kiểm tra công tác cách ly y tế tại nhà đối với các trường hợp F2

Ông Tr. ký vào biên bản vi phạm không chấp hành cách ly y tế tại nhà

ẢNH: UBND H.CHÂU ĐỨC CUNG CẤP

 
Tại thời điểm kiểm tra, ông Tr. và con gái không có ở nhà. Lực lượng chức năng đã nhờ gia đình gọi hai cha con ông Tr. trở về cách ly theo đúng quy định và lập biên bản vi phạm hành chính.

Ông Tr. và con gái là trường hợp F2, đi chung với đoàn cán bộ Văn phòng Đăng ký đất đai H.Châu Đức du lịch tại Đà Nẵng, có đến quán bar New Phương Đông tiếp xúc với nữ quản lý dương tính Covid-19.

Chiều 8.5: Thêm 78 ca Covid-19 với 65 ca lây nhiễm cộng đồng

Liên quan đến đoàn cán bộ tiếp xúc với nữ quản lý quán bar New Phương Đông dương tính Covid-19, có 12 người là F1 đang cách ly tập trung, hơn 110 người là F2 trong đó có hai cha con ông Tr. đang cách ly y tế tại nhà và gần 2.000 trường hợp là F3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.