Hai bé gái bị dâm ô tại công viên ở Sài Gòn

13/04/2019 04:24 GMT+7

Thấy một nhóm bé gái vui chơi tại công viên, Bửu lại gần tiếp chuyện và thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô 2 bé gái trong đêm.

Ngày 12.4, Công an Q.5 cho biết đã bắt giữ Lương Tấn Bửu (28 tuổi, ngụ P.6, Q.5) để điều tra về hành vi hiếp dâm và dâm ô hai bé gái ở công viên.

Bửu bị bắt tại cơ quan công an vì dâm ô bé gái tại công viên Ảnh: Trác Rin
Theo cơ quan điều tra, 19 giờ 30 ngày 11.4, nhóm 6 cháu bé có độ tuổi từ 6 - 10 ra công viên gần đường Võ Văn Kiệt (P.6, Q.5) chơi đùa. Trong nhóm trẻ này có 2 bé gái là D. (8 tuổi) và N. (9 tuổi, cùng ngụ P.6, Q.5).
Lúc này, Bửu cũng ra công viên và bắt chuyện với các bé. Do ở gần nhà, có quen biết trước đó nên 2 bé vô tư cùng Bửu chơi cầu tuột. Bé D. trượt xuống trước và bị Bửu dâm ô bằng tay. Bé D. sợ hãi liền bỏ chạy về nhà.

Tiếp đó, bé N. cùng một bé gái khác vẫn tiếp tục chơi cầu tuột. Bửu cũng chơi và khống chế bé N. lại để hiếp dâm khiến bé N. khóc, chống cự.

Trong lúc Bửu thực hiện hành vi, bé gái còn lại chạy tới la hét và kéo bé N. ra khỏi tay Bửu. Sau đó, hai bé D., N. về nhà báo cho bố mẹ biết chuyện.

Gia đình 2 cháu bé đã trình báo sự việc với Công an Q.5.

Khi được công an mời đến làm việc, bước đầu Bửu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bửu được xác định chưa từng có tiền án tiền sự và đang đi làm thuê.

Hiện Công an Q.5 tiếp tục điều tra Bửu về hành vi dâm ô và hiếp dâm trẻ em.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.