Hai băng nhóm hỗn chiến ở Quy Nhơn khiến 1 người chết: Do mua bán cỏ Mỹ ?

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
16/05/2020 20:11 GMT+7

Lực lượng Công an tỉnh Bình Định đã xác định được 2 nhóm thanh niên tham gia và nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến kinh hoàng tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) khiến 1 người tử vong.

Tối 16.5, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết Công an tỉnh Bình Định và Công an TP.Quy Nhơn đã xác định được 2 nhóm thanh niên tham gia vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Phan Bội Châu (TP.Quy Nhơn, Bình Định) vào rạng sáng cùng ngày.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, qua nắm tình hình, công an đã đến nhà các thanh niên tham gia hỗn chiến để vận động ra đầu thú. Tuy nhiên, nhiều thanh niên đã bỏ trốn, chỉ có 1 người ra đầu thú. Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai người này và một số người khác để phục vụ điều tra.
Nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến này bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong việc mua bán cỏ Mỹ (loại gây ảo giác) giữa 2 nhóm thanh niên trên địa bàn TP.Quy Nhơn. Ban đầu, sự việc được giải quyết bằng ẩu đả, sau đó cả hai nhóm kêu gọi thêm người, mang hung khí chém nhau khiến anh L.Đ.Đ (27 tuổi, ở P.Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn) tử vong.

Nạn nhân L.Đ.Đ nằm gục tại hiện trường sau khi 2 nhóm thanh niên chém nhau rời đi

Ảnh: Cắt từ clip 

Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 16.5, tại đường Phan Bội Châu (TP.Quy Nhơn) xảy ra vụ chém nhau kinh hoàng giữa 2 nhóm thanh niên. Trong lúc hàng chục thanh niên cầm hung khí hỗn chiến, anh L.Đ.Đ bị chém đứt lìa cánh tay, nằm gục tại hiện trường.
Khi các thanh niên tham gia hỗn chiến bỏ đi, người dân đưa L.Đ.Đ đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong lúc 0 giờ 15 ngày 16.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.