Hà Tĩnh: Nghi phạm nổ súng làm chết 1 người đã ra đầu thú

Phạm Đức
Phạm Đức
01/10/2018 21:24 GMT+7

Sau 10 ngày bỏ trốn, nghi phạm gây ra vụ nổ súng ở Hà Tĩnh làm 1 người chết đã đến công an tỉnh này đầu thú.

Tối nay (1.10), trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, một cán bộ điều tra Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, vào lúc 20 giờ cùng ngày, Lê Hoàng Anh (30 tuổi, trú tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ) đã đến Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú sau 10 ngày bỏ trốn.
Lê Hoàng Anh là nghi phạm dùng súng bắn chết anh Trần Cao Nguyên (34 tuổi, trú tại thôn Thanh Đình, xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 20.9, anh Nguyễn Xuân Thập (trú tại thôn Long Hòa, xã Đức An, huyện Đức Thọ) rủ anh Trần Cao Nguyên và một vài người bạn đi xe ô tô đến nhà Lê Hoàng Anh để giải quyết mâu thuẫn.
Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng Ảnh Phạm Đức
Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, khi nhóm của anh Thập xuống xe, đi tới trước cổng nhà Anh thì nghi phạm này dùng súng thể thao bắn 1 phát trúng vùng ngực anh Nguyên khiến nạn nhân gục tại chỗ. Anh Thập và những người còn lại lên xe ô tô bỏ chạy thì bị Anh bắn thêm 1 phát đạn trúng vào đuôi xe.
Anh Nguyên được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ, nhưng tử vong ngay sau đó vì vết đạn xuyên tim. Sau khi gây án, Anh bỏ trốn khỏi địa phương.
Đến ngày 26.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm Anh để điều tra về tội giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.