Hà Tĩnh có thêm 6 ca nhiễm Covid-19, một bệnh nhân mới 1 tuổi

Phạm Đức
Phạm Đức
14/06/2021 15:17 GMT+7

Tỉnh Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm 6 ca nhiễm Covid-19 , trong đó có một bệnh nhân thuộc diện F1 mới 1 tuổi.

Chiều nay, 14.6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 6 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 5 ca là F1 của các bệnh nhân và 1 ca đi cùng chuyến bay có người nhiễm bệnh.

Bản tin Covid-19 ngày 14.6- Dồn lực bảo vệ “mục tiêu đặc biệt”, TP.HCM tiếp tục giãn cách xã hội

5 bệnh nhân thuộc diện F1 này gồm: anh H.Q.K (45 tuổi, ngụ tại thôn Bắc Sơn, xã Cương Gián, H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh), anh N.K.C (37 tuổi, ngụ tại thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, H.Hương Sơn, Hà Tĩnh), anh V.N.H (49 tuổi, ngụ tại P.Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh), cháu P.Q.N (5 tuổi) và cháu N.A.Đ (1 tuổi, cùng ngụ tại thôn Trung Hòa, xã Tân Lâm Hương, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tất cả các bệnh nhân này đã được ngành chức năng đưa đi cách ly tập trung trước đó.
Bệnh nhân còn lại là chị T.T.H (42 tuổi, ngụ tại thôn Sông Hồng, xã Cương Gián, H.Nghi Xuân) hiện cách ly tập trung do đi trên chuyến bay có ca bệnh nhiễm Covid-19.
Ngành y tế tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành truy vết các trường hợp tiếp xúc với các ca bệnh nêu trên để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Ca bệnh Covid-19 thứ 60 và 61 tử vong: 2 nữ bệnh nhân có bệnh nền nặng

Liên quan đến các ca nhiễm bệnh trên địa bàn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Hương Sơn cũng vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người”, để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng liên quan.
Như vậy, tính từ ngày 4.6 đến nay, Hà Tĩnh đã có 62 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.