Hà Tĩnh: Bắt giam nữ nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt gần 3 tỉ đồng

Phạm Đức
Phạm Đức
07/10/2020 10:28 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt giam một nữ nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 4 người dân với tổng số tiền gần 3 tỉ đồng.

Ngày 7.10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Vân (31 tuổi, ngụ thôn Đông Châu, xã Thạch Ngọc, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo cơ quan điều tra, thời gian gần đây, đơn vị này tiếp nhận và thụ lý đơn tố cáo của một số người tố giác bị bà Vân lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền nhiều tỉ đồng nhưng nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Vào cuộc điều tra, cơ quan điều tra xác định bà Nguyễn Thị Vân là nhân viên kinh doanh của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chi nhánh Hà Tĩnh, có nhiệm vụ thẩm định hồ sơ vay, huy động vốn và tư vấn một số dịch vụ khác cho khách hàng.

Bị can Nguyễn Thị Vân đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 4 người dân với số tiền gần 3 tỉ đồng

Ảnh Tân Kỳ

Do nợ nần và làm ăn thua lỗ, bà Vân đã lừa một số người quen về việc đang cần vay tiền để đảo nợ cho khách hàng, với mục đích chiếm đoạt.
Sau khi bị bắt giữ, bước đầu bà Vân khai nhận, trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 4 người tổng số tiền gần 3 tỉ đồng.
Để phục vụ điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đề nghị những ai là nạn nhân bị bà Vân lừa đảo thì tố giác theo số điện thoại nóng 0692928312, hoặc số điện thoại 0946892899 của cán bộ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.