Hà Tĩnh: 3 lao động nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo nhiễm Covid-19

Phạm Đức
Phạm Đức
09/07/2021 09:49 GMT+7

Tỉnh Hà Tĩnh vừa ghi nhận 3 lao động làm việc ở nước ngoài nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (H.Hương Sơn, Hà Tĩnh) nhiễm Covid-19 sau khi được cách ly tập trung.

Sáng nay, 9.7, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 3 ca nhiễm Covid-19 mới, là lao động làm việc tại nước ngoài, nhập cảnh qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (H.Hương Sơn, Hà Tĩnh) ngày 6.7 và đã được đưa đi cách ly tập trung.
3 bệnh nhân này gồm: anh T.C.T.Q (36 tuổi), anh T.N.A (30 tuổi) và anh T.T.Q (43 tuổi, cùng ngụ tại xã Vạn Thắng, H.Nông Cống, Thanh Hoá).
Hiện các bệnh nhân đã được chuyển đến điều trị tại Trung tâm Y tế H.Kỳ Anh (Hà Tĩnh) và ngành y tế đang triển khai các hoạt động phòng chống dịch liên quan đến những ca nhiễm mới này.

Tỉnh thành nào sẽ được ưu tiên tiêm 8 triệu liều vắc xin Covid-19 trong tháng 7?

Suốt 10 ngày qua, tỉnh Hà Tĩnh chưa ghi nhận thêm ca bệnh trong cộng đồng nhưng nguy cơ dịch Covid-19 xâm nhập vào địa bàn vẫn đang rất lớn. Hà Tĩnh hiện có hàng ngàn người dân đang làm việc tại các vùng dịch có diễn biến phức tạp như ở TP.HCM và tỉnh Bình Dương.
Ngành y tế tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi người dân từ TP.HCM và tất cả các tỉnh, thành khác trong cả nước khi trở về địa phương cần thực hiện khai báo y tế trung thực để được nhân viên y tế hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch phù hợp.
Tính từ ngày 4.6 đến nay, tỉnh Hà Tĩnh đã ghi nhận 124 bệnh nhân nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.