Hà Tĩnh: 2 học sinh đuối nước khi tắm sông

Phạm Đức
Phạm Đức
28/05/2021 09:57 GMT+7

Một nhóm học sinh ở Hà Tĩnh trong khi tắm ở sông Tiêm thì không may 2 em sẩy chân xuống chỗ nước sâu, tử vong do bị đuối nước .

Sáng nay, 28.5, trao đổi với Thanh Niên, ông Ngô Quang Hùng, Chủ tịch UBND xã Phú Phong (H.Hương Khê, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 học sinh tử vong.
“2 học sinh xấu số là người ở địa phương khác đến sông Tiêm chảy qua xã chúng tôi tắm mát, không may xảy ra sự việc đau lòng. Thi thể của các em đã được bàn giao cho gia đình tối qua, 27.5, để tổ chức mai táng”, ông Hùng nói.
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 27.5, một nhóm 4 học sinh ở TT.Hương Khê (H.Hương Khê) rủ nhau ra khu vực sông Tiêm, đoạn chảy qua địa bàn xã Phú Phong tắm mát.
Trong lúc đang tắm dưới sông thì không may em P.D.M (học sinh lớp 6, Trường THCS TT.Hương Khê) và em T.T.B (học sinh lớp 3, Trường Tiểu học TT.Hương Khê) sẩy chân xuống chỗ nước sâu và bị nước nhấn chìm.

Khúc sông này đã được cắm biển cảnh báo nguy hiểm

Ảnh Tân Kỳ

Phát hiện sự việc, 2 em còn lại chạy lên bờ kêu người đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi người dân địa phương vớt được 2 em lên bờ thì đã quá muộn.
Tối cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.
Theo lãnh đạo UBND xã Phú Phong, khu vực sông Tiêm nơi xảy ra vụ đuối nước rất sâu nên Đoàn thanh niên xã đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.