Hà Tiên: 2 tàu cá bị 'bà hỏa' thiêu rụi giữa khuya

20/02/2021 18:51 GMT+7

Sau tiếng nổ lớn, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cao ngùn ngụt từ nơi có nhiều tàu cá đang neo đậu trên sông thuộc TP.Hà Tiên.

Khoảng 1 giờ sáng ngày 20.2, người dân sồng gần khu vực tàu cá neo đậu thuộc P.Pháo Đài,TP.Hà Tiên (Kiên Giang) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy ra xem thì thấy ngọn lửa bốc cao ngùn ngụt từ chiếc tàu mang số hiệu KG-92314 của ông Đặng Ngọc Mến và tàu KG-91178 của ông Hoàng Văn Cửu (cùng ngụ TP.Hà Tiên) đang đậu cạnh nhau.
Nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Hà Tiên nhanh chóng có mặt, phối hợp Công an P.Pháo Đài cùng hàng chục người dân tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do 2 tàu cùng bốc cháy dữ dội nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.
Đến gần 3 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Cả 2 tàu cá bị thiệt hại gần như hoàn toàn. Rất may thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên tàu không có ngư dân ở lại nên không có thiệt hại về người.
Theo Chỉ huy Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Hà Tiên, do các tàu cá bị nạn đang neo đậu cùng nhiều tàu khác, trong đó có tàu đã nạp đầy nhiên liệu để chuẩn bị ra khơi đánh bắt. Vì vậy lực lượng chữa cháy đã khẩn trương cắt dây neo và di chuyển các tàu này ra khu vực trống để tránh cháy lan sang các tàu khác. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.