Hà Nội truy vết người vu khống công an làm ngơ cho bố bạo hành con nhỏ

Trần Cường
Trần Cường
07/02/2021 23:35 GMT+7

Thông tin một bé trai bị bố đẻ bạo hành nhiều lần nhưng công an làm ngơ, khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, công an địa phương cho rằng không đúng và sẽ truy vết, xử lý người đăng tin bịa đặt.

Ngày 7.2, mạng xã hội lan truyền video ghi lại hình ảnh một bé trai với nhiều vết thương trên mặt, gáy, lưng, kèm thông tin bé bị bố đẻ bạo hành, đánh đập dẫn đến những vết thương này, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.
Theo nội dung chia sẻ, bé trai là con của chị N.T.H (trú tại Tổ 2, P.Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội), bán chả cá tại chợ. Bé mới 7 tuổi, người còi cọc và bị thương khắp cơ thể, động vào đâu bé cũng kêu đau.
“Hỏi ra mới biết bé bị chính bố ruột đánh và hành hạ rất nhiều lần, đánh những lúc mẹ không có nhà hoặc đi bán hàng. Gặng hỏi mãi thì mẹ bé mới kể, nhưng vẫn rất sợ và rụt rè vì chị này đã khai báo nhưng không được sự trợ giúp. Chị ấy có cả ghi âm khi gọi điện trao đổi với cơ quan nơi thường trú “Bố Đánh con là chuyện bình thường” và chưa một ai tới giúp chị cũng như giải quyết. Cơ quan chức năng là nơi có thẩm quyền và có thể can thiệp cũng như nơi duy nhất có thể giúp đỡ thì lại từ chối một cách dã man”, người đăng tải cho hay.
Liên quan đến sự việc này, tối 7.2, một lãnh đạo Công an P.Sài Đồng cho biết, sự việc bé trai bị bạo hành, đơn vị này có nắm được và đã làm việc với bố cháu bé.
Qua xác minh, bé trai này có lấy trộm tiền của bố và bị bố cháu đánh. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các ban, ngành địa phương đã hỏi thăm và răn đe người bố. Công an P.Sài Đồng cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên để xử lý theo quy định.
Nói về thông tin người mẹ đã trình báo nhưng các ban ngành địa phương không vào cuộc giúp đỡ như người đăng tải thông tin lên mạng xã hội chia sẻ, vị lãnh đạo Công an P.Sài Đồng vô cùng bức xúc và khẳng định sự việc này hoàn toàn bịa đặt và có mục đích bôi xấu lực lượng chức năng địa phương.
“Chúng tôi đã vào cuộc và mẹ cháu bé còn đăng bài cảm ơn lực lượng chức năng P.Sài Đồng trên Facebook. Chúng tôi sẽ truy vết người đăng tin sai sự thật, bôi xấu lực lượng để xử lý theo quy định”, vị lãnh đạo Công an P.Sài Đồng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.