Hà Nội trao giải báo chí về xây dựng Đảng

30/09/2020 08:49 GMT+7

Thành ủy Hà Nội tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải thưởng Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP.Hà Nội...

Chiều 29.9, Thành ủy Hà Nội tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải thưởng Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP.Hà Nội; Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ 3 năm 2020.
Ban tổ chức cho biết Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP.Hà Nội đã tiếp nhận 140 tác phẩm tham dự của 30 cơ quan báo chí T.Ư và Hà Nội. Trong số 65 tác phẩm được vào vòng chung khảo, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn 33 tác phẩm xuất sắc để trao thưởng, trong đó có 3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 15 giải khuyến khích. Báo Thanh Niên đoạt giải khuyến khích với loạt bài Những người dập tắt chiến tranh của tác giả Vũ Thơ.
Đối với Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, ban tổ chức đã tiếp nhận 271 tác phẩm tham dự của 33 cơ quan báo chí T.Ư và Hà Nội. Từ 61 tác phẩm vào vòng chung khảo, Hội đồng chung khảo lựa chọn được 33 tác phẩm để trao giải, trong đó có 3 tác phẩm đoạt giải A, 5 tác phẩm đoạt giải B, 10 tác phẩm đoạt giải C và 15 tác phẩm đoạt giải khuyến khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.