Hà Nội: Rúng động nghi án nam thanh niên giết 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử

16/09/2019 10:39 GMT+7

Một vụ nghi là án mạng nghiêm trọng đã xảy ra sáng nay 16.9, tại phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khi một nam thanh niên được cho là đã sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử .

Vụ việc đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 ngày 16.9, tại ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vào thời điểm trên, người dân sinh sống ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô phát hiện 1 nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao của một nhà dân trong ngõ xuống đất.
Mọi người xung quanh khu vực nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì thấy thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu, nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và xe cấp cứu.

Các nhân chứng choáng váng khi phát hiện thi thể 2 nữ sinh trong phòng trọ

Ảnh Trung Thành

Lúc này, một số người dân tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên nhảy xuống thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.
Từ 9 giờ sáng nay, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra.
Trong sáng 16.9, lãnh đạo Văn phòng UBND quận Cầu Giấy và Viện Kiểm sát nhân dân quận đều xác nhận sự việc.

Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội và Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, làm rõ vụ việc

Ảnh Trung Thành

"Hai cô gái được xác định sinh năm 2000, một quê ở Hải Dương, một ở Điện Biên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ thông tin tiếp", một lãnh đạo Văn phòng UBND quận Cầu Giấy thông tin. Được biết, hai cô gái tử vong là sinh viên của một trường cao đẳng tại Hà Nội.
Hiện Phó giám đốc kiêm Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đều đang có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, làm rõ vụ việc.
Nam thanh niên nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống bị thương nặng và đã được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.