Hà Nội: Phong tỏa Bệnh viện K do có 10 ca dương tính Covid-19

Liên Châu
Liên Châu
07/05/2021 09:06 GMT+7

Sáng nay, Bệnh viện K thông báo tạm phong tỏa toàn bộ các đơn vị, phục vụ chống dịch Covid-19 . Tại bệnh viện này đã ghi nhận 10 ca mắc Covid -19. Bệnh viện đang lấy mẫu xét nghiệm 1.800 cán bộ, nhân viên người lao động .

Trong quyết định được giám đốc Bệnh Viện K Lê Văn Quảng ký, từ sáng 7.5, bệnh viện này sẽ tạm phong tỏa các đơn vị, gồm người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại 3 cơ sở của bệnh viện, gồm: cơ sở Tân Triều và Tam Hiệp tại (cùng tại H.Thanh Trì, Hà Nội), cơ sở  tại phố Phan Chu Trinh (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Việc phong tỏa phục vụ công tác phòng chống dịch Covcid-19.

Hà Nội phong tỏa Bệnh viện K, thêm 13 ca dương tính mới trong sáng 7.5

Theo Bệnh viện K, trong 3 ngày 6 - 8.5, bệnh viện này lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với 1.800 cán bộ, y bác sĩ và người lao động tại bệnh viện.
Liên tục các ngày qua, bệnh viện này phối hợp công an trên địa bàn kiểm tra, xử phạt những người không đeo khẩu trang trong bệnh viện.
Bệnh viện K là cơ sở tuyến cuối về ung bướu thuộc Bộ Y tế, mỗi ngày tại các cơ sor tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân và người nhà từ các tỉnh, thành phố đến khám, điều trị ung thư,.
Nguồn tin từ Sở Y tế Hà Nội sáng nay, cho biết kết quả xét nghiệm ban đầu đã ghi nhận 10 trường hợp tại Bệnh viện K T.Ư cơ sở 3 (ở Tân Triều) dương tính với SARS-CoV-2. Hiện Bệnh viện K tạm thời thực hiện "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Bệnh viện này cũng thực hiện cách ly từng khoa phòng với nhau.

Sáng 7.5: Thêm 1 ca Covid-19 cộng đồng ở Thanh Hóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.