Hà Nội: Phá dỡ nhà khiến tường đổ, đè 1 người đi đường bị thương

Trần Cường
Trần Cường
20/03/2021 12:58 GMT+7

Trong lúc di chuyển qua khu vực công trình đang tháo dỡ, một người đàn ông bị tường đổ, đè trúng dẫn đến bất tỉnh, phải đưa đi cấp cứu.

Theo một số người dân sống tại ngõ 256 Xuân Đỉnh (P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội), khoảng 22 giờ 30 ngày 19.3, một nhóm công nhân tháo dỡ công trình nhà dân không che chắn cẩn thận, chỉ dùng thang tre chắn 2 đầu đường để hạn chế người qua lại.
Thời điểm này, một người đàn ông chở vợ đang mang bầu đi đến thì thấy bị chắn đường, đã bảo vợ xuống đi bộ qua. Khi người đàn ông vượt xe qua thì bất ngờ bức tường đổ sập, đè vào cả người lẫn xe dẫn đến bị thương, bất tỉnh. Người vợ may mắn không bị thương, ngồi ôm chồng khóc nức nở.
Ngay sau đó, người dân đã có mặt hỗ trợ gọi cấp cứu, đưa nạn nhân tới bệnh viện, đồng thời báo tin đến chính quyền địa phương tới hiện trường xử lý.
Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.Xuân Đỉnh cho biết, nhận được thông tin, Công an P.Xuân Đỉnh đã huy động lực lượng xuống hiện trường phối hợp với Công an Q.Bắc Từ Liêm bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân.
“Nạn nhân bị thương không nặng lắm, sau khi vào viện, tình trạng sức khỏe cũng ổn định. Xảy ra sự việc, một phần cũng là lỗi của người đi đường, bởi công trình phá dỡ cũng có chắn cảnh báo”, vị lãnh đạo Công an P.Xuân Đỉnh cho hay.
Công an Q.Bắc Từ Liêm đã yêu cầu chủ nhà tạm dừng việc phá dỡ để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.