Hà Nội: Nữ tài xế taxi bị người tình cầm dao đâm chết giữa đường

Trần Cường
Trần Cường
09/01/2021 13:36 GMT+7

Muốn kết thúc mối quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp, nữ tài xế taxi bị người tình cầm dao đâm chết giữa đường, trước sự chứng kiến của bố đẻ.

Chiều 9.1, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Tiến Tần, Trưởng Công an H.Thường Tín (Hà Nội),  cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, trú xã Thắng Lợi, H.Thường Tín) để làm rõ hành vi giết người, vì mâu thuẫn tình cảm. Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn tại TT.Trâu Quỳ (H.Gia Lâm, Hà Nội).
Theo ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, trú xã Liên Phương, H.Thường Tín), con gái ông là chị Lê Thị L. (32 tuổi, trú xã Văn Tự, H.Thường Tín) làm nghề lái taxi, đã lập gia đình và có 2 con nhỏ, nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với Tùng (làm cùng nghề và cũng đã có gia đình).
Khoảng 2 tháng gần đây, chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này, nhưng Tùng không đồng ý. Ông Lệ cũng nhiều lần khuyên ngăn nhưng không được.

Nghi phạm Nguyễn Văn Tùng tại cơ quan điều tra

Ảnh Công an cung cấp

Trưa 8.1, ông Lệ nhận được cuộc gọi của chị L. nhờ mang chìa khóa xe máy đến trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (xã Liên Phương), vì chị đang bị Tùng chặn xe ở đây.
Thấy con gái đang gặp nguy hiểm, ông Lệ đề nghị ra đón thì chị L. trấn an rằng Tùng chỉ dọa và không dám làm gì mình. Tuy nhiên, vừa tắt máy, một số điện thoại lạ lại gọi đến cho ông Lệ, nói: “Ông phải gánh hậu quả này”.
Linh tính báo có chuyện chẳng lành, ông Lệ tức tốc chạy ra địa điểm mà chị L. thông báo thì thấy chị L. đang giằng co với Tùng. Tùng đã cầm dao đâm chị L. nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ (không phải cầm mỏ lết đập nhiều phát vào vùng gáy nạn nhân như Thanh Niên đã đưa tin từ nguồn tin ban đầu do Công an H.Thường Tín cung cấp), sau đó tử vong. 
“Tôi chỉ nghĩ hai đứa đánh nhau bình thường nhưng lại gần thì thấy con tôi bất tỉnh, tôi chỉ kịp lấy mỏ lết ném về phía Tùng, nhưng không trúng, nó chạy trốn luôn. Giá như tôi ra sớm hơn thì chắc con tôi không mất mạng”, ông Lệ nói.
Theo ông Lệ, thời điểm chị L. bị Tùng chặn xe là chị đang đến cơ quan công an nhờ trợ giúp, sau nhiều ngày bị Tùng tra tấn về mặt tinh thần vì con ông muốn dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.