Hà Nội: Nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành, xâm hại

19/02/2021 13:05 GMT+7

Lãnh đạo Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột đánh đập tàn bạo và bị người tình của mẹ ruột xâm hại.

Theo thông tin ban đầu, cuối tháng 1 vừa qua, anh N.S.T, bác của bé gái H.H.B ở Q.Hà Đông đã đón cháu B. về và trình báo Công an P.Hà Cầu về vụ việc ngược đãi, xâm hại trẻ em nghiêm trọng kể trên. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tích cực vào cuộc làm rõ.
Tiếp xúc với phóng viên, sau khi được bác họ đón về nhà nuôi vào cuối tháng 1, cháu H.H.B, 12 tuổi, là con thứ 2 trong gia đình có 5 anh chị em cùng mẹ khác cha, vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhắc lại những ký ức kinh hoàng lúc ở cùng mẹ ruột là H.T.T.H (34 tuổi) và người tình của mẹ ruột tên T.
Cháu B. cho biết, tuy có 5 anh chị em nhưng chỉ có B. và 2 em trai ở cùng với mẹ. Mẹ của B. làm nghề tự do, thường có biểu hiện không bình thường, nghi sử dụng ma túy. Theo lời B., nhiều năm qua, cháu thường phải hứng chịu những trận đòn dã man do mẹ ruột đánh bằng ống nước, móc phơi quần áo bện thành sợi…

Cháu B. kể, những vết bầm tím trong trận đòn gần nhất do mẹ ruột gây ra vào giữa tháng 1.2021

Ảnh Gia đình cung cấp

“Nhiều lần cháu làm sai, bị mẹ cháu đánh rất đau. Cháu khóc lóc, van xin nhưng mẹ cháu vẫn đánh rất đau. Sau mỗi trận đòn, người cháu bầm tím vết thương nhưng cũng chỉ để cho tự khỏi, không chữa trị gì”, B. vừa mếu vừa kể.
Cũng theo lời kể của B., từ đầu năm 2020, mẹ cháu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên T. (31 tuổi), sinh ra một bé trai, đến nay được hơn 1 tháng tuổi.

Chân tay cháu B. chằng chịt những vết thương

Ảnh Gia đình cung cấp

“Chú T. thường đến nhà cháu chơi. Khi mẹ cháu vắng nhà, chú ấy thường ép cháu lên giường làm chuyện người lớn. Nhiều lần cháu khóc van xin tha nhưng vẫn không thoát. Chú T. còn đe dọa nếu kể lại chuyện bị ép làm chuyện người lớn sẽ bị đánh. Từ đầu năm 2020 đến nay, cháu nhiều lần bị chú T. ép quan hệ ngay tại nhà, nhưng không dám kể với ai”, B. nói.

Cháu B. tạm thời được anh N.S.T đưa về chăm sóc tại nhà riêng ở P.Hà Cầu, Q.Hà Đông

Ảnh Trần Cường

Chỉ vào những vết bầm tím đã lặn đi trên cánh tay, B. kể, trận đòn bị mẹ đánh gần đây nhất là vào khoảng giữa tháng 1. Nguyên nhân, mẹ B. phát hiện cháu làm chuyện người lớn với người tình của mình nên đã dùng băng dính trói tay, chân, bắt nằm sấp lên giường, lấy dây điện đánh. Trước đó, mẹ B. còn nhiều lần dùng dây sắt, gậy tre đánh đập dã man khiến toàn thân B. tím tái…
Anh N.S.T, bác của cháu B., cho biết đến ngày 25.1, phát hiện sự việc nên đã đón B. và em trai về nhà chăm sóc, rồi trình báo Công an P.Hà Cầu.
Thông tin ban đầu cũng cho biết, mẹ B. chỉ đăng ký kết hôn với một người, nhưng có 5 con với 5 người đàn ông khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.