Hà Nội: Ném ‘bom xăng’ dằn mặt hàng xóm vì hát karaoke gây ồn

Trần Cường
Trần Cường
22/11/2020 11:50 GMT+7

Bực tức vì hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn nhưng nhắc nhở không được, người đàn ông ở Hà Nội đã ném hàng chục quả “bom xăng” sang nhà hàng xóm để dằn mặt.

Theo một số người dân sống tại khu vực hồ Triều Khúc (xã Tân Triều, H.Thanh Trì, Hà Nội), khoảng 23 giờ 20 tối 21.11, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn vang lên liên tiếp liền chạy lại kiểm tra.
Thời điểm này, người dân phát hiện một người đàn ông đứng trên tầng 3 ngôi nhà gần đó đang liên tục ném những chai thủy tinh chứa xăng sang nhà hàng xóm khiến lửa bùng lên và tạo thành đám cháy lớn. Một số nhà dân và đường điện lân cận bị ảnh hưởng.
“Thời điểm đó, người đàn ông liên tục ném bom xăng sang nhà hàng xóm, mặc mọi người can ngăn. Một số người bị bỏng nhẹ do xăng bắn vào, một người bị mảnh thủy tinh từ vỏ chai găm vào người dẫn đến bị thương”, một nhân chứng cho hay.

Ông Nguyễn Huy Ngọc bị bỏng, đang được cấp cứu tại bệnh viện

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Liên quan đến vụ việc này, sáng 22.11, một lãnh đạo UBND xã Tân Triều cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền xã đã cử lực lượng xuống hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan giải quyết, làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, thời điểm tiếp cận, người đàn ông này đã khóa trái cửa và cố thủ bên trong, không ra trình diện.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TP.Hà Nội đã khống chế được đối tượng. Người đàn ông này bị bỏng khá nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Theo vị lãnh đạo, người đàn ông kể trên 61 tuổi, hay uống rượu nên tâm lý không ổn định, thường rơi vào trạng thái bị kích động mạnh. Bước đầu xác định nguyên nhân do hàng xóm thường hát karaoke gây ồn ào, người này nhắc nhở, góp ý nhiều lần không được nên dẫn đến việc ném “bom xăng”.
Theo thông tin từ Công an TP.Hà Nội, người ném "bom xăng" được xác định là ông Nguyễn Huy Ngọc (61 tuổi, trú tại H.Thanh Trì). Thời điểm khống chế, ông Ngọc bỏng xăng 15% và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.