Hà Nội: Làm rõ vụ bé trai bị thương vùng kín khi đang ở nhà trẻ tư

14/09/2018 15:53 GMT+7

Ông Đàm Viết Tiến, Phó trưởng Công an xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội), cho biết lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc bé trai 2 tuổi bị rách bộ phận sinh dục khi được gửi tại nhà trẻ tư.

Ngày 14.9, ông Nguyễn Văn Chung, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong (huyện Thường Tín, Hà Nội), cho biết sáng cùng ngày đã chỉ đạo công an xã phối hợp với Công an huyện Thường Tín đến cơ sở mầm non Anh Đào trên địa bàn kiểm tra và làm việc về vụ bé trai 2 tuổi bị rách bộ phận sinh dục khi đang được gửi tại nhà trẻ tư này.
“Sau khi có kết luận chính thức từ phía bệnh viện, cơ quan chức năng sẽ có hướng xử lý, giải quyết vụ việc”, ông Chung nói.
Theo thông tin ban đầu, sáng 12.9, gia đình đưa cháu N.V.C (2 tuổi) đến gửi tại cơ sở mầm non tư thục Anh Đào. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, gia đình nhận được thông tin cháu C. bị rách, chảy máu ở vùng kín, nên vội đến lớp đưa cháu vào Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín khám và điều trị.
Tại bệnh viện, bác sĩ khâu vết thương cho cháu C. và cháu đã đi tiểu bình thường. Tuy nhiên, từ tối 12.9 đến rạng sáng 13.9, thấy cháu C. không đi tiểu được, gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện Việt Đức điều trị.
Anh Nguyễn Văn Mẫn (26 tuổi, bố cháu C.) cho biết, tối 13.9, chủ cơ sở mầm non Anh Đào đã đến xin lỗi gia đình và nhận trách nhiệm. Hiện tại, cháu C. đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.