Hà Nội dừng các lễ hội, phố đi bộ

28/04/2021 08:29 GMT+7

Thành ủy Hà Nội quyết định tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn; tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

Ngày 27.4, Thành ủy Hà Nội quyết định tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn; tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết. Trường hợp tổ chức hội nghị, sự kiện, cần có hình thức phù hợp và phải thực hiện nghiêm các biện pháp và nguyên tắc bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều cùng ngày, UBND TP.Hà Nội cũng đã có công điện về việc này, giao trách nhiệm cho người đứng đầu các sở, ngành, UBND các quận huyện… về kiểm soát dịch trên địa bàn mình.
Bên cạnh việc nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, UBND TP.Hà Nội cũng chỉ đạo tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người 
không cần thiết.
Hà Nội cũng sẽ tăng cường tầm soát chủ động, xét nghiệm trên diện rộng đối với các trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở, viêm đường hô hấp và các trường hợp khác có nguy cơ lây nhiễm cao trong cộng đồng. Đẩy nhanh việc xét nghiệm sàng lọc tại các cơ sở khám, chữa bệnh đối với nhân viên y tế và các bệnh nhân có nguy cơ.

Sáng 28.4: Không ca Covid-19 mới, hơn 300.000 người được tiêm vắc xin

Các show ca nhạc phía bắc hủy hết lịch diễn

Chiều 27.4, đạo diễn Hoàng Nhật Nam của Công ty giải trí Sen Vàng cho biết show diễn Đại nhạc hội Tuần Châu Đảo ngọc chào hè diễn ra vào tối 1.5 tại Quảng Ninh với sự tham gia biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Bảo Anh... đã chính thức hoãn biểu diễn. Anh nói thêm với việc thực hiện sân khấu, khâu lắp đặt, dàn dựng đã xong hết 80% giờ phải tháo dỡ. Cũng trong chiều qua, ê kíp ca sĩ Mỹ Tâm thông báo liveshow Tri âm kỷ niệm 20 năm ca hát sau đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào tối 25.4, dự kiến sẽ còn diễn 1 đêm tại Hà Nội lúc 19 giờ 30 ngày 1.5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đã chính thức hủy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.