Hà Nội đình chỉ Phó chủ tịch xã dùng bằng đại học giả

04/07/2017 18:42 GMT+7

UBND huyện Mê Linh đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Nguyễn Văn Hưng, Phó chủ tịch xã Chu Phan để điều tra việc sử dụng bằng đại học giả .

Trước đó, trên báo chí có bài viết phản ánh ông Nguyễn Văn Hưng, Phó chủ tịch UBND xã Chu Phan sử dụng bằng đại học có dấu hiệu làm giả.
Ngày 29.6, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản số 3145 giao Giám đốc Sở Nội vụ, UBND huyện Mê Linh kiểm tra thông tin và xử lý nghiêm theo quy định. UBND huyện Mê Linh đã thành lập đoàn kiểm tra sử dụng bằng đại học của ông Nguyễn Văn Hưng.
Trong văn bản báo cáo UBND TP Hà Nội sau khi kiểm tra, huyện Mê Linh cho biết ngày 30.6 đã về làm việc với UBND xã Chu Phan và ông Nguyễn Văn Hưng. Tại buổi làm việc, ông Hưng thừa nhận việc sử dụng bằng giả đại học và xác nhận nội dung báo đưa là đúng.
Sau khi nhận được báo cáo của đoàn kiểm tra, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh đã ban hành Quyết định số 2201 về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Văn Hưng - Phó chủ tịch UBND xã Chu Phan để phục vụ công tác kiểm tra.
Trong thời gian tới, UBND huyện sẽ khẩn trương chỉ đạo các cơ quan có liên quan xác minh bằng đại học giả và những vấn đề có liên quan đến sử dụng bằng giả (nếu có), hoàn thiện hồ sơ để xử lý trách nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Hưng theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.