Hà Nội: Chồng sát hại vợ và con nhỏ rồi tự tử

Trần Cường
Trần Cường
09/03/2021 14:39 GMT+7

Sau khi ra tay sát hại vợ và con nhỏ, người đàn ông tự tử bất thành, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Chiều 9.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Đông Anh (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức điều tra, làm rõ một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương.
Cụ thể, trưa 8.3, Công an H.Đông Anh nhận tin báo về vụ án mạng chồng sát hại vợ và con nhỏ rồi tự tử tại phòng trọ trên địa bàn, đã triển khai lực lượng xuống hiện trường tổ chức điều tra, khám nghiệm, phối hợp đưa nghi phạm đi cấp cứu.
Qua điều tra, bước đầu công an H.Đông Anh xác định nạn nhân là chị Đ.T.H (38 tuổi) và con gái N.T.D.P (7 tuổi, quê tại H.Phúc Thọ, tạm trú tại H.Đông Anh).
“Người chồng đang cấp cứu, chúng tôi chưa thể làm việc, lấy lời khai để làm sáng tỏ vụ án”, vị lãnh đạo Công an H.Đông Anh cho hay. 
Theo lãnh đạo H.Phúc Thọ (Hà Nội), gia đình này  là công dân của xã Võng Xuyên, H.Phúc Thọ nhưng sang H.Đông Anh thuê nhà để làm ăn, sinh sống.
Sáng 8.3, người này đã ra tay sát hại vợ và con gái. Đến trưa cùng ngày, người này gọi điện thông báo sự việc cho người thân rồi tự tử, nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu ngay sau đó; 2 nạn nhân tử vong được đưa về quê tổ chức tang lễ theo phong tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.