Hà Nội cho mở trung tâm thương mại, thể dục ngoài trời

Mai Hà
Mai Hà
28/09/2021 07:07 GMT+7

UBND TP.Hà Nội đã có công văn hỏa tốc cho phép mở lại thêm một số hoạt động kinh doanh , dịch vụ cũng như cho người dân được phép tập thể dục, thể thao ngoài trời từ hôm nay (28.9).

Ngày 27.9, UBND TP.Hà Nội đã có công văn hỏa tốc cho phép mở lại thêm một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ cũng như cho người dân được phép tập thể dục, thể thao ngoài trời từ hôm nay (28.9).
Theo đó, người dân được phép tập thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không tập trung quá 10 người. Trung tâm thương mại (các cửa hàng ăn uống chỉ được phép bán mang về), cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm cũng được phép hoạt động trở lại. Các cơ sở kinh doanh, dịch vụ, người dân phải thực hiện quy định 5K, bắt buộc quét mã QR và các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế và TP.Hà Nội.

Covid-19 sáng 28.9: Cả nước 766.051 ca mắc, 538.454 ca khỏi | TP.HCM chuẩn bị chi gói hỗ trợ đợt 3

UBND TP.Hà Nội cũng giao Sở Y tế phối hợp với các đơn vị tiếp tục tầm soát y tế, nhất là xét nghiệm tầm soát 2 - 3 ngày/lần tại các điểm phong tỏa, điểm có nguy cơ rất cao, nguy cơ cao để kiểm soát lây lan dịch bệnh; tiếp tục rà soát để tiêm vét vắc xin mũi 1, hoàn thành việc tiêm mũi 2. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.