Hà Nội: Big C Thăng Long hoạt động trở lại sau 1 ngày đóng cửa khử khuẩn

Thu Hằng
Thu Hằng
26/05/2021 19:24 GMT+7

Chiều nay, 26.5, đại siêu thị Bic C Thăng Long (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) đã hoạt động trở lại, sau hơn 1 ngày đóng cửa để khử khuẩn do có người mắc Covid -19 đến mua hàng.

Đây là thông tin vừa được đại diện Big C khu vực miền Bắc cho biết chiều tối nay, 26.5.

Thực hư tin đồn “người Ấn Độ mắc Covid-19 ngã phun máu” ở BigC Thăng Long

Theo đó, siêu thị này đã cùng cơ quan chức năng thực hiện nhanh chóng, triệt để việc truy vết và cách ly toàn bộ các trường hợp tiếp xúc gần với F0, đưa đi cách ly tập trung các F1 và cách ly tại nhà các F2 để loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm.
Cùng với thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị hằng ngày và sau khi có thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ các F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính, siêu thị Big C Thăng Long đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 26.5.
Đại diện Big C khu vực miền Bắc cho hay, siêu thị tiếp tục duy trì chính sách giá luôn thấp với hàng ngàn mặt hàng thiết yếu như mì gói, gạo, đường, sữa, khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay...
Hệ thống này cũng đã chuẩn bị hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu nhiều gấp đôi so với tháng thường; đồng thời làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến; toàn bộ kho hàng đã được chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cả hàng tươi và hàng đông lạnh. Đặc biệt, mặt hàng khẩu trang, có đủ lượng hàng dự phòng cho 4 tháng tới. 
Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, hệ thống cũng thực hiện đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị; 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng. Siêu thị cũng thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và khoảng cách khi mua sắm.

Tối 26.5: Thêm 115 ca Covid-19 tại Hà Nội và 4 địa phương; trong ngày có 235 ca

Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, đêm 24.5, lực lượng chức năng đã cho đóng cửa tạm thời Big C Thăng Long để tổ chức phun khử khuẩn, xác định thông tin người mắc Covid-19 đến đây mua hàng ngày 22.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.