Gửi bé gái bị cha xâm hại vào trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

14/06/2018 19:00 GMT+7

Cơ quan chức năng phối hợp gia đình làm thủ tục đưa cháu gái bị cha xâm hại vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An nuôi dưỡng cho đến lúc trưởng thành.

[VIDEO] Nghi án cháu bé bị cha ruột hiếp dâm chấn động làng quê Long An
Chiều 14.6, tin từ UBND xã Phước Lý, H.Cần Giuộc (Long An) cho biết vào sáng cùng ngày, đại diện Sở LĐ-TB-XH Long An phối hợp Phòng LĐ-TB-XH, Công an H.Cần Giuộc, UBND xã Phước Lý cùng gia đình làm thủ tục đưa bé N.T.H.T (9 tuổi, ngụ xã Phước Lý) vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An nuôi dưỡng cho đến lúc trưởng thành. Bà nội và và mẹ ruột cháu N. đã đồng ý ký vào các thủ tục liên quan.

Theo mẹ của cháu T., sự việc xảy ra đã làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống trong gia đình. Bà nội, mẹ và người thân đều lo sợ nhưng không dám tố cáo hành vi đồi bại của người cha đến cơ quan công an, vì vậy gia đình cho cháu T. vào trung tâm để cháu có điều kiện ổn định ăn ở, học tập và quên đi nỗi đau đã qua.
Ông Hoa Thanh Niên, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH Long An, xác nhận cháu T. vào trung tâm sẽ được học tập với điều kiện thực tế và sự chăm lo của thầy cô quản lý.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 5.6 trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái kể lại việc bị cha hiếp dâm trong thời gian dài.
Qua xác minh, điều tra, Công an H.Cần Giuộc xác định nạn nhân là bé T., nghi phạm là Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, cha ruột của bé). Đến chiều 10.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Cần Giuộc này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam ông Hoàng về tội dâm ô trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.