Gọi người đến giải quyết mâu thuẫn ở công ty, bị đâm thủng gan

15/12/2019 19:02 GMT+7

Nhóm 4 người đang ngồi nhậu, rồi gọi điện thoại cho Thuận đến giải quyết mâu thuẫn với một người trong bàn. Thuận đến, dùng dao đâm một người thủng gan.

Ngày 15.12, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang truy tìm Nguyễn Hữu Thuận (37 tuổi, quê Vĩnh Long; trú xã Tân Kiên, H.Bình Chánh) để điều tra về hành vi gây thương tích cho anh Nguyễn Thanh Hùng (47 tuổi, quê Vĩnh Long; trú xã Tân Kiên, H.Bình Chánh) chỉ vì mâu thuẫn cũ tại công ty.
Trước đó, Hùng cùng 3 người bạn của mình là: Phạm Tấn Phong (38 tuổi, trú H.Lấp Vò, Đồng Tháp), Hồ Nguyễn Ngọc Thái (44 tuổi, trú H.Thanh Bình, Đồng Tháp) và Nguyễn Thanh Sang (38 tuổi, trú H.Long Mỹ, Hậu Giang) cùng ngồi nhậu tại quán Ngọc Nghiệp (ấp 1, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh).
Lúc này, Hùng kể với những người trong bàn là từng có xích mích với Nguyễn Hữu Thuận khi làm trong công ty.
Nghe xong, Thái gọi điện cho Thuận đến quán nhậu để “giải quyết mâu thuẫn”. Bực tức, Thuận lái xe máy đến, mang theo một con dao dài xông vào quán Ngọc Nghiệp đuổi chém nhóm 4 người trong bàn và đâm vào bụng của Hùng.
Hùng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Triều An (Q. Bình Tân, TP.HCM) với vết thương thấu bụng làm thủng dưới gan trái.
Công an H.Bình Chánh đang truy bắt Thuận để điều tra chỉ vì mâu thuẫn mà đâm người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.