Giông lốc 'thổi' sập nhà xưởng, hàng trăm công nhân may phải nghỉ việc

20/07/2019 10:59 GMT+7

Giông lốc đã làm đổ sập, gây hư hỏng 2 dãy nhà xưởng may mặc của Công ty TNHH IVORY Việt Nam tại huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) khiến hàng trăm công nhân phải nghỉ việc để công ty khắc phục sự cố.

Tối 19.7, trên địa bàn các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc và Hoằng Hóa của tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra mưa giông kèm theo gió lốc mạnh.

Dân Thanh Hóa hoảng hốt vì giông lốc cực lớn: “San bằng tỉ số hết luôn”

Tại huyện Hậu Lộc, giông lốc kèm mưa lớn bắt đầu từ khoảng 21 giờ và kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, đã làm đổ sập một phần xưởng may số 2 và tốc mái một phần xưởng may số 1 của Công ty TNHH IVORY Việt Nam (đóng trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc).

Thời điểm xảy ra giông lốc, rất may không có người bên trong nhà xưởng nên không gây thiệt hại về người

ẢNH PHÚC NGƯ

Thời điểm xảy ra mưa giông, rất may không có người trong các nhà xưởng nên không gây thiệt hại về người. Nhưng gió lốc làm tốc mái, đổ sập nhà xưởng làm nhiều máy móc, vật liệu bị ướt, hư hỏng.
Sáng 20.7, các công nhân đến làm việc nhưng do 2 trong số 3 xưởng may của công ty bị hư hỏng, nên hàng trăm công nhân phải nghỉ làm để chờ công ty khắc phục sự cố.

Hàng trăm công nhân đã phải nghỉ việc chờ công ty khắc phục sự cố

ẢNH PHÚC NGƯ

Ngoài ra, trên địa bàn nhiều xã của huyện Hậu Lộc cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại do giông lốc. Đến trưa nay, 20.7, UBND huyện Hậu Lộc vẫn chưa thống kê được số liệu thiệt hại cụ thể.
Tại các địa phương lân cận như huyện Nga Sơn và Hoằng Hóa cũng xảy ra gió lốc, mưa giông nhưng chỉ bị ảnh hưởng nhẹ. Sau cơn mưa giông đêm qua, sáng nay, 20.7, trên địa bàn các huyện trên vẫn tiếp tục xảy ra nắng nóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.