Gìn giữ thương hiệu tờ báo được nhiều độc giả tin cậy và yêu mến

22/06/2017 07:53 GMT+7

Chiều 21.6, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long đến thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng VN.

Anh Nguyễn Phi Long ghi nhận 6 tháng đầu năm 2017, báo đã có nhiều nỗ lực, đổi mới trong phản ánh các vấn đề về đời sống, nhu cầu của thanh niên ở nhiều đối tượng, tầng lớp khác nhau. Nổi bật nhất là các tuyến bài về thanh niên khởi nghiệp và đây cũng là nội dung T.Ư Hội LHTN VN quan tâm nhất trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, các bài viết về phong trào tình nguyện, tấm gương thanh niên sống đẹp, vượt khó vươn lên... đã góp phần khắc họa hình ảnh, đóng góp của thanh niên trong phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.
Anh Nguyễn Phi Long cũng chia sẻ về sự khó khăn của những người làm báo in khi phải cạnh tranh với nhiều hoại hình báo chí khác trong thời đại công nghệ phát triển. Báo Thanh Niên là tờ báo được độc giả yêu mến, tin tưởng càng phải giữ cho được tôn chỉ, mục đích của tờ báo. “Ban Bí thư T.Ư Đoàn và Hội LHTN VN luôn tự hào về thương hiệu cùng những đóng góp của Báo Thanh Niên trong sự nghiệp báo chí nước nhà và sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để tờ báo tiếp tục phát triển”, anh Nguyễn Phi Long nói.
Cùng ngày, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng cũng đã đến thăm Báo Thanh Niên (tòa soạn tại TP.HCM). Anh Nguyễn Mạnh Dũng đã chúc mừng, động viên tập thể Báo Thanh Niên, đánh giá cao những đóng góp tích cực của báo đối với hoạt động Đoàn, Hội trong suốt thời gian qua. Theo anh, một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà tờ báo cần tập trung là đẩy mạnh việc giáo dục, định hướng tư tưởng và lối sống cho các tầng lớp thanh niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.