Giết vợ xong, tự tử 2 lần không chết nên ra đầu thú

11/08/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Hôm nay 11.8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo La Văn Linh (31 tuổi, ngụ Tuyên Quang) 18 năm tù về tội giết người.

(TNO) Hôm nay 11.8, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo La Văn Linh (31 tuổi, ngụ Tuyên Quang) 18 năm tù về tội giết người.

Bị cáo La Văn Linh tại phiên tòa - Ảnh: Lê Lâm
Theo cáo trạng, vào năm 2011, Linh kết hôn với chị Nguyễn Thị Hà (25 tuổi, ngụ Nghệ An) rồi vào Bình Dương sinh sống. Khi chung sống, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Tháng 8.2014, Linh đưa con về Tuyên Quang sống, còn chị Hà ở lại Bình Dương.
Sau đó, nghe tin Hà có người yêu nên Linh từ ngoài quê vào Bình Dương tìm Hà. Khoảng 21 giờ ngày 21.10.2014, cả hai người đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở P.Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây, khi nghe chị Hà gọi điện cho một người đàn ông và nói là người yêu của mình thì Linh bực tức và xảy ra xô xát.
Linh dùng tay bóp cổ chị Hà, rồi kéo chị vào phòng vệ sinh, dùng dao bấm đâm liên tiếp vào cổ khiến nạn nhân tử vong.
Sau đó, Linh dùng con dao Thái Lan tự tay cắt cổ, nhưng không thành. Linh ra ngoài mua thuốc uống tự tử cũng không ai bán nên quay lại nhà nghỉ dùng dao đâm vào ngực nhưng vẫn không chết. Đến 8 giờ ngày hôm sau, khi tỉnh dậy Linh đã đến Công an P.Long Bình Tân tự thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.