Giết vợ hờ vì ghen, lãnh 20 năm tù

22/04/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Lê Văn Chi sống như vợ chồng với nạn nhân, nhưng trong lúc ghen tuông, Chi dùng kéo đâm nhiều nhát vào đầu, vào cổ nạn nhân khiến chị T. tử vong.

(TNO) Ngày 22.4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với Lê Văn Chi (39 tuổi, ngụ Đồng Tháp) về tội “giết người”.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Chi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, Hội đồng xét xử nhận định bị cáo Lê Văn Chi không đưa ra được tình tiết mới để có thể xem xét giảm nhẹ hình phạt nên tòa bác kháng cáo, tuyên y mức án sơ thẩm.
Theo bản án sơ thẩm, Lê Văn Chi sống như vợ chồng với chị P.T.N.T. tại tỉnh Đồng Tháp từ tháng 6.2012. Giữa năm 2014, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Sáng ngày 1.8.2014, Chi bắt gặp chị T. đi cùng người đàn ông khác. Vì nghi là bồ của chị T. nên Chi đã đánh người đàn ông này. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Chi bị chị T. chửi, đánh vào mặt rồi đuổi ra khỏi nhà.
Khi Chi móc võng nằm ngủ gần đó thì nghe chị T. nói chuyện điện thoại rất lâu với người khác. Nghĩ là bạn trai của T. nên Chi ghen tức và nảy sinh ý định giết chết chị T., sau đó tự sát.
Chi lẻn vào nhà bếp lấy kéo và đâm nhiều nhát vào đầu, cổ của chị T. khiến nạn nhân tử vong. Khi biết chị T. đã chết, Chi dùng kéo đâm vào ngực để tự sát nhưng không chết.
Kết luận giám định pháp y cho biết nạn nhân có tổng cộng 22 vết thương ở vùng mặt, cổ, bụng, lưng, tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.