Giết người tình vì ghen tuông ở Cần Thơ, lãnh án chung thân

Mai Trâm
Mai Trâm
12/07/2019 13:09 GMT+7

Ghen tuông vô cớ, người đàn ông 52 tuổi ra tay bóp cổ người tình cho đến chết, bị tòa tuyên án chung thân.

Ngày 12.7, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Trí (52 tuổi, ngụ P.Tân Hưng, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) án chung thân về tội giết người; đồng thời buộc bồi thường mai tang phí và tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân với số tiền 42 triệu đồng.
Theo cáo trạng, Trí và bà L.T.N thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện chung nên thân thiết nhau. Dù đã có vợ nhưng Trí vẫn phát sinh tình cảm yêu thương bà N. Đến năm 2014, để tiện cho việc liên lạc, tiếp xúc, Trí nhận cha mẹ ruột của bà N. làm cha mẹ nuôi.
Năm 2016, gia đình hai bên biết Trí và bà N. có tình cảm yêu thương nhau nên ra sức ngăn cấm, nhưng cả hai vẫn lén lút tới lui với nhau. Đến tháng 11.2018, Trí ghen tuông vô cớ, nhiều lần đe dọa giết bà N. rồi tự vẫn, từ đó mâu thuẫn ngày càng trầm trọng hơn.
Khoảng 10 giờ ngày 8.12.2018, Trí và bà N. hẹn gặp nhau tại một nhà trọ thuộc ấp Thới Hòa B, xã Thới Thạnh, H.Thới Lai (TP.Cần Thơ) thuê phòng để lưu trú. Tại đây, Trí ghen tuông, cho rằng bà N. có quan hệ với người đàn ông khác, nên hai người xảy ra cự cãi. Tức giận, Trí đã dùng hai tay đánh vào vùng mặt và nhiều vị trí khác trên cơ thể bà N., sau đó bóp cổ dẫn đến bà N. tử vong. Sau khi gây án, Trí uống thuốc tự vẫn.
Khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, thấy khách chưa trả phòng nên chủ nhà trọ đến kiểm tra, thì phát hiện cửa khóa chốt bên trong, đứng nhìn qua khe lam gió thấy Trí và bà N. nằm bất động trên giường, liền trình báo sự việc đến công an. Lực lượng Công an xã Thới Thạnh đến phá cửa phòng vào thì phát hiện bà N. đã tử vong; còn Trí bất tỉnh được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Đến ngày 17.12.2018, Trí bị cơ quan điều tra bắt giữ về hành vi giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.