Giết người, hai anh em ruột bị bắt

08/03/2012 17:39 GMT+7

(TNO) Ngày 8.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố, bắt giam 2 anh em ruột là Lê Văn Trai và Lê Văn Cường về hành vi giết người.

(TNO) Ngày 8.3, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố, bắt giam 2 anh em ruột là Lê Văn Trai và Lê Văn Cường về hành vi giết người.

Khoảng 22 giờ ngày 6.3, tại ấp Tân Lợi, xã Tân Thanh, H.Giồng Trôm (Bến Tre), Trai cùng Cường đã đánh anh ruột là Lê Văn Hổ đến mức phải đưa đi cấp cứu và sau đó tử vong.

Trước đó, do Hổ hăm đánh một người em bà con khi người này đến đòi 50.000 đồng mà Hổ đã mượn nên Trai, Cường nhảy vào can ngăn và bảo Hổ là người vô duyên.

Hổ bực tức chửi Trai, Cường là hai thằng khôn nhà dại chợ, anh em không bênh nhau, đi bênh người ngoài.

Sau đó, Hổ rủ 2 thanh niên lạ mặt đến nhà nhậu, mượn tay hai người này đánh Trai, Cường đến sưng mặt, lại còn hăm mướn xã hội đen đến xử 2 em mình.

Bức xúc, Trai và Cường cùng cầm cây xông vào đánh Hổ đến tử vong.

* Cùng ngày, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bến Tre cũng bắt giam Võ Hoàng Thông và Phạm Hồng Thanh, cùng ngụ thị trấn Chợ Lách (H.Chợ Lách, Bến Tre) về hành vi giết người và gây thương tích. 

Khoảng 21 giờ ngày 6.3, tại một quán cháo vịt ở thị trấn Chợ Lách, do mâu thuẫn Thông dùng ly thủy tinh đánh liên tiếp vào đầu Trần Minh Đạt, còn Thanh dùng vỏ chai rượu đánh vào mặt Nguyễn Thanh Hồ.

Hậu quả, Đạt và Hồ đều phải đưa đi cấp cứu, sau đó Đạt tử vong.

Khoa Chiến - V.Tâm

>> Ẩu đả trong công viên, 1 người chết
>> Bắt kẻ đánh người, cướp vé số
>> Đâm chết người tại quán cà phê
>> Phát hiện đôi nam nữ chết trong khách sạn
>> Một phạm nhân chết bí ẩn
>> “Sốc” với hung thủ gài thuốc nổ giết mẹ con thai phụ
>> Bắt kẻ chém người
>> Kẻ sát nhân là bạn học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.