Giết đồng hương vì tranh cãi giá của điện thoại Trung Quốc

30/06/2017 11:48 GMT+7

Tranh cãi nhau về giá của một chiếc điện thoại Trung Quốc, sau cuộc nhậu, Lê Thanh Bình đã dùng kéo đâm chết người đồng hương.

Sáng 30.6, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Bình (24 tuổi, quê H.Phú Tân, An Giang) để điều tra về hành vi giết người.
Theo điều tra từ công an, 8 giờ ngày 29.6, tại khu trọ thuộc KP.Bến Đò, P.Long Bình, Q.9 (TP.HCM), anh Nguyễn Văn Lộc (25 tuổi, quê H.Phú Tân, An Giang) tổ chức nhậu với nhóm bạn, trong đó có Lê Thanh Bình (đồng hương với anh Lộc).
Đến 12 giờ cùng ngày, khi tất cả đều say thì giữa anh Lộc và Bình xảy ra mâu thuẫn về việc tranh cãi về giá chiếc điện thoại (của 1 hãng điện thoại Trung Quốc - PV) của anh Bình. Cả hai cãi nhau lớn tiếng và khi cuộc nhậu kết thúc, anh Lộc lên chiếc võng gần đó nằm ngủ.
Bực tức vì lời cãi nhau nên Bình ra sau nhà, lấy chiếc kéo đâm 1 nhát vào ngực trái của anh Lộc rồi bỏ đi. Anh Lộc được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Lúc này người dân phát hiện Bình đang ngồi dưới gốc cây nên báo Công an P.Long Bình đến bắt giữ.
Sau khi tỉnh rượu, Bình đã tỏ thái độ hối hận về chuyện đã làm. Bình khai do say rượu thiếu kiềm chế, tính khí nóng nảy nên đã ra tay sát hại anh Lộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.