Giết bạn gái rồi tự cứa cổ, uống thuốc diệt cỏ tự sát

Lê Tân
Lê Tân
01/04/2019 23:00 GMT+7

Nam thanh niên ở Hải Phòng dùng dao bầu giết bạn gái rồi tự cứa cổ và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Vụ việc đau lòng vừa xảy ra chiều tối nay, 1.4.

Công an huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng tối 1.4 cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 ngày 1.4, tại Khu công nghiệp VSIP, huyện Thủy Nguyên.
Tại thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng bảo vệ Khu công nghiệp VSIP phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trước cửa một nhà máy trong khu công nghiệp. Cô gái bị nhiều vết thương trên người, nam thanh niên nằm bên cạnh với vết thương ở cổ. Hiện trường còn có 1 con dao bầu và lọ thuốc diệt cỏ.
Lực lượng bảo vệ Khu công nghiệp VSIP ngay sau đó đã báo tin tới Đồn Công an Khu công nghiệp VSIP và Công an huyện Thủy Nguyên để phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái đã tử vong. Nam thanh niên đang trong tình trạng nguy kịch.
Danh tích 2 người được xác định là chị Đinh Thị Thu Hằng (23 tuổi, ngụ xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên) và Chu Văn Hùng (28 tuổi, ngụ xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên). Hùng từng có một đời vợ.
Cơ quan công an cho biết, nguyên nhân vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Hùng và chị Hằng đã có quan hệ tình cảm hơn 1 năm nay.
Hùng là người hay ghen. Trước khi án mạng xảy ra, Hùng và chị Hằng đã cãi vã. Sau đó, Hùng dùng dao bầu giết chị Hằng rồi tự cứa cổ, uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.