Giáo viên trộm két sắt của nhà trường

20/05/2015 15:47 GMT+7

(TNO) Một giáo viên cùng với đồng phạm vào trường học, trộm két sắt của nhà trường, dùng xe bò chở về nhà, lấy đi gần 130 triệu đồng.

(TNO) Một giáo viên cùng với đồng phạm vào trường học, trộm két sắt của nhà trường, dùng xe bỏ chở về nhà, lấy đi gần 130 triệu đồng.

Chiều nay 20.5, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết đã tạm giam 2 nghi phạm trong vụ đột nhập trộm két sắt, xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Duy Vinh). Một trong hai nghi phạm là giáo viên của trường.
Vụ việc xảy ra vào chiều 17.5.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Đình Vân (38 tuổi, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, là giáo viên trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm) đến trường mượn chìa khóa của bảo vệ "để vào sổ điểm cho học sinh".
Sau đó, Vân lén dùng máy cắt chốt cửa đặt két sắt, rồi rủ bảo vệ nhà trường đi nhậu. Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày (17.5), Vân gọi Nguyễn Văn Lành (25 tuổi, người làm công trong gia đình Vân) lẻn vào trường dùng xà beng phá két sắt, còn Vân cảnh giới trước cổng trường.
Do không phá được két sắt, cả hai dùng chiếc xe bò (đang để trong sân trường) chở két sắt về nhà Vân, dùng cưa cắt, lấy đi gần 130 triệu đồng, rồi vứt xe bò, két sắt xuống sông để phi tang.
Tại cơ quan công an, cả hai đều thừa nhận hành vi trộm cắp, trong đó Vân khai báo động cơ trộm cắp là do túng quẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.